ASMART COFFEE - BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TỪ ANNA COFFEE

1. Khởi nguồn Anna Coffee

Ra đời từ giữa năm 2014 với khát vọng giúp cà phê Việt trở nên gần gũi hơn với người Việt, cùng những ly cà phê chất lượng tốt nhất. Anna Coffee được hình thành và phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu quen thuộc, được rất nhiều khách hàng yêu quý. Đến nay Anna Coffee vẫn không ngừng mở rộng và phát triển với 34 cửa hàng cùng hàng trăm nhân sự.

Anna Coffee được xây dựng theo mô hình kết hợp giữa văn phòng và sân vườn. Vừa là nơi để khách hàng có thể làm việc, vừa là không gian cho những buổi gặp gỡ bạn bè. Tất các các vị trí bàn ghế, vật dụng trang trí, không gian xung quanh đều được nghiên cứu, sắp đặt kỹ lưỡng để đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

2. Asmart Coffee một sự chuyển mình ấn tượng

Với mong muốn, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mới, khác biệt và hiện đại hơn, Anna triển khai mô hình quán cà phê mới mang tên Asmart Coffee. 

Về không gian: Asmart Coffee vẫn là sự kết hợp hài hoà giữa không gian văn phòng và sân vườn, nhưng rộng rãi hơn và hiện đại hơn. Từng vị trí bàn ghế, khoảng cách giữa các chỗ ngồi đều được Asmart nghiên cứu kỹ lưỡng, đo ni đóng giày để tạo được sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến đây. Bên cạnh đó, một không gian xanh, mang thiên nhiên vào trong nhà cũng được Asmart tận dụng triệt để từ việc chọn lựa địa điểm kinh doanh cho đến từng chậu cây nhỏ được đặt ở mỗi bàn.


(Không gian bên trong Asmart Coffee)


(Không gian bên ngoài Asmart Coffee)

Đồ uống tại quán: menu tại Asmart luôn chú trọng đến nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, với tiêu chí đưa chất lượng lên hàng đầu với giá cả hợp lý. Đa dạng các loại đồ uống khác nhau từ cà phê, sinh tố, nước ép…với nguồn nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc, xuất xứ. 

Phong cách phục vụ: Với tiêu chí, dịch vụ khách hàng làm tiên phong. Asmart luôn nỗ lực hoàn thiện từng ngày để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Từ việc đào tạo nhân viên phục vụ, pha chế, bảo vệ, đều tuân theo triết lý lấy khách hàng làm trung tâm và giữ thái độ chuẩn mực, lịch sự.

3. Triết lý kinh doanh

Giữ vững tinh thần của Anna Coffee, triết lý kinh doanh của Asmart vẫn được duy trì theo 3 tiêu chí ban đầu:

  • Cam kết
  • Trách nhiệm
  • Tình Yêu

Bởi không chỉ là kinh doanh, Asmart Coffee còn muốn tạo cảm hứng cho những bạn trẻ, những người muốn khởi nghiệp đặc biệt là với cà phê, hãy dám ước mơ, dám hi vọng và Asmart luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ bạn. Với tất cả tâm huyết dành cho Asmart Coffee một phiên bản mới hoàn hảo. Anna Coffee hi vọng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng Asmart Coffee.