Top 3 cà phê thương hiệu nhượng quyền tại việt nam

Kinh doanh theo nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực cà phê chắc đã không còn là xa lạ với một số người ưu thích và quan tâm tới lĩnh vực này. Kinh doanh theo phương pháp này cũng là cách thức nhanh nhất để tìm kiếm được khách hàng, tạo nên những bước đầu trong các bước phát triển về sau. Trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số thương hiệu nhượng quyền kinh doanh tốt trên thị trường hiện nay.

3 thương hiệu kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cà phê tại Việt Nam

Kinh doanh theo nhượng quyền thương hiệu là một phương pháp nhanh chóng để dẫn tới sự thành công cho một người chỉ quán, thường các chuỗi cafe nhượng quyền đều là những thương hiệu lớn và có sẵn một lượng khách hàng trung thành cho sản phẩm của thương hiệu. Bởi vì lẽ đó bạn không cần tốn quá nhiều công sức và chi phí hoạt động về Marketing và thời gian  xây dựng thương hiệu cho khách hàng biết tới thương hiệu và sử dụng sản phẩm bên mình. Khi sử dụng hình thức kinh doanh này bạn còn có thể nhận được đầy đủ các công thức pha chế và phương thức trang trí riêng theo thương hiệu của họ. Dưới đây sẽ là 3 thương hiệu nhượng quyền cà phê  kinh doanh tốt tại Việt Nam.

Anna Coffee

Đây là thương hiệu được thành lập và phát triển lên bởi tình yêu và đam mê của những người sáng lập đối với cà phê Việt. Với mong muốn người người nhà nhà trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam đều được sử dụng và thưởng thức những ly cà phê chất lượng từ những vùng đất nuôi trồng cà phê hảo hạng từ chính lãnh thổ của mình. Với nét đặc trưng riêng biệt, mong muốn đem sản phẩm cà phê của nước ta phổ biến rộng rãi trong nước và nâng tầm ra quốc tế. Giá thành những sản phẩm của thương hiệu phải chăng phù hợp với tất cả các đối tượng, phân khúc khách hàng. Anna Coffee đã có nhiều cửa hàng trên toàn bộ thành phố Hồ Chí Minh và một số thành phố lân cận.

Khi khách hàng sử dụng hình thức kinh doanh theo nhượng quyền thương hiệu cà phê tại Anna Coffee bạn sẽ được:

sử dụng thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và tin dùng trong nhiều năm dài. Kinh doanh thương hiệu Anna Coffee bạn sẽ được hưởng những nguồn lợi ích hữu hình và vô hình mà thương hiệu mang lại.

Giảm thiểu các nguy cơ về rủi ro trong kinh doanh, vì hợp tác với thương hiệu đã được nhiều người tin dùng.

Tiết kiệm thời gian công sức cho việc quảng bá thương hiệu

Tiết kiệm chi phí lập đội ngũ và lên kế hoạch Marketing 

Được hưởng các lợi ích trực tiếp từ các chương trình quảng bá 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm thường xuyên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình xuyên suốt quá trình kinh doanh.

Hotline liên hệ:  07 668 668 89

Effoc 

Đây là một thương hiệu nhượng quyền chuyên về mang cà phê đi với nhiều menu phong phú, nhanh, giá cả phù hợp. Ra đời năm 2011, đã có 9 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và đang có xu hướng mở rộng. Đây là thương hiệu được đánh và phân khúc tầm trung phù hợp với những khách hàng là giới dân văn phòng, nhân viên công sở,..…

Starbucks

Khởi nghiệp với một quán chuyên bán cà phê từ 40 năm về trước, đến thời điểm hiện tại, tại mỗi một quốc gia mà Starbucks hướng tới, mỗi một địa điểm mà Starbucks dự định hoạt động kinh doanh, Starbucks cố gắng hoàn thiện và tạo dựng một môi trường tốt hơn những gì mà Starbucks đã làm. Starbucks Cam kết mua và phục vụ loại cà phê được vun trồng có trách nhiệm, được buôn bán có đạo đức với chất lượng cao nhất nhằm tạo nên tương lai tốt đẹp hơn cho người trồng cà phê. Và dĩ nhiên Starbucks đã trở thành thương hiệu cà phê nổi tiếng cho đến ngày nay.

Hy vọng những thông tin về kinh doanh theo nhương quyền thương hiệu cà phê với 3 thương hiệu được nhiều người sử dụng và ưu chuộng này sẽ giúp ích cho những ai đang muốn kinh doanh theo mô hình này.